ศูนย์รถยนต์มือสอง 54 นิวัฒน์ คัดแต่รถที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน


54 นิวัฒน์ ศูนย์รถมืองสองแห่งถนนราชพฤกษ์ เอาใจผู้ใช้รถกันอีกครั้งด้วยการคัดสรรรถมือสองคุณภาพดีมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ จากการเปิดเผยของคุณนิวัฒน์  สินเสริมสุขสกุล เสี่ยหนุ่มเจ้าของศูนย์กล่าวว่าศูนย์รถยนต์มือสองทางบริษัทนอกจากจะมีจุดเด่นในเรื่องของการบริการที่มีมาตรฐานแล้ว ทางศูนยืยังมีรถมือสองให้เลือกเป็นจำนวนมาก ซึ่งรถแต่ละคันก้ล้วนผ่านการคัดมาอย่างดีทำให้ได้รถที่มีสภาพเยี่ยม แถมราคายังย่อมเยาอีกด้วย โดยรถทุกคันล้วนแต่เป็นรถเกรด A  เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ทางเจ้าของศูนย์ยังกล่าวอีกว่า นโยบายของทางศูนย์ก็คือ สินค้าของเราต้องมีคุณภาพ ราคาถูก เพราะทางศูนย์ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนเฉพาะรถมือสองเกรด A เท่านั้น พร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และให้บริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ดังนั้นผู้ที่ซื้อรถมือสองจากทางศูนย์จึงมั่นใจได้ 100% ว่า รถที่ผ่านการซื้อขายจากที่นี่รับประกันการโอนกรรมสิทธิ์ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากรถคันไหนมีปัญหาหากโอนไม่ได้ ทางศูนย์ก็จะรับซื้อคืนในราคาเต็มด้วยเงินสดทันที สำหรับเรื่องสภาพและความพร้อมของรถ ที่นี่มีการตรวจเช็กสภาพของเครื่องยนต์และของเหลวก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าเสมอ อีกทั้งยังทำความสะอาดภายนอกและภายในให้อีกด้วย เรียกว่าออกรถจากที่นี่แม้จะเป็นรถมือสองแต่ก็แจ่มไม่แพ้รถใหม่ป้ายแดงแน่นอน

ด้วยมาตรฐานการบริการ และความซื่อตรงต่อลูกค้าทำให้ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ ได้รับโล่รางวัลจากสื่อมวลชนและสถาบันการเงินหลายแห่ง ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงการยอมรับและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี และยังเป็นเครื่องการันตีถึงมาตรฐานการบริการที่ทางศูนย์มีให้กับลูกค้าทุกท่าน

หากสนใจหารถมือสองคุณภาพดีไว้ใช้สักคัน ลองมาเลือกดูเลือกชมได้ที่ ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ รับรองคุณจะต้องพอใจอย่างแน่นอน ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ ตั้งอยู่เลขที่ 13 หมู่ 3 ถนนราชพฤกษ์ (เพชรเกษม-จรัญ 13) แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2457-3498-9

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking

 
Design by FBTemplates | BTT