Nissan Fairlady 370Z Nismo Version ตัวแรงจากแดนปลาดิบ


Nismo ค่ายแต่งรถชื่อดังจัดการเอาเจ้า Nissan 370Z  มาจัดการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่เอาใจนักขับ ด้วยการเพิ่มสมรรถนะ และอัพเกรดเครื่องยนต์ พร้อมเสริมชุดแอร์โร่พาร์ท มีการปรับเปลี่ยนภายในห้องโดยสาร ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกที่ให้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสนองความต้องการของคนชอบความแรง!!

รถสปอร์ตคูเป้สุดร้อนแรงแห่งแดนปลาดิบถูกจับมาโมดิฟายด์อัพเกรดะเครื่องยนต์ V6 ทวินแคม 24 วาล์ว 3,700 CC. ให้มีความแรงเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 355 แรงม้า ที่ 7,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 28.6 กิโลกรัมเมตร ที่ 5,200 รอบต่อนาที พร้อมระบบ SynchroRey ซึ่งจะควบคุมและเปลี่ยนความเร็วรอบเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ

สำหรับระบบช่วงล่างก็ปรับเปลี่ยนใหม่ให้รองรับกับแรงม้าที่มากขึ้น ด้วยปีกนกด้านหน้าและยึด 4 จุดด้านหลังมีการเปลี่ยนสปริง และโช้กอัพใหม่ โดยสปริงหน้าแข็งขึ้น 15% และด้านหลัง 10% เช่นเดียวกับเหล็กกันโคลงด้านหน้าและด้านหลังมีค่าความแข็งเพิ่มขึ้น 15 และ 50% ตามลำดับ ล้อแม็กลายใหม่จาก RAYS แบบ FORGED ขนาด 19 นิ้ว ด้านหน้าจับคู่กับยางขนาด 245/40 ZR19 และ 285/35 ZR19 ส่วนดิสก์หน้าและหลังขยับขนาดเป็น 14 และ 13.8 นิ้ว พร้อมคาลิเปอร์แบบ 4 และ 2 ลูกสูบ

ภายนอกมีการปรับเปลี่ยนไฟหน้าเป็นไฟซีนอน พร้อมระบบไฟส่องแสงอัตโนมัติ ชุดแอร์โร่พาร์ท Nismo รอบคัน ปลายท่อคู่ ส่วนภายในมีการปรับอยู่หลายจุด อาทิ เบาะผ้าสลับหนัง Nismo เรือนไมล์ Nismo หัวเกียร์หุ้มหนัง คันเร่งแบบแม็กนีเซียม ระบบ Engine Start และระบบแจ้งข้อมูลการขับขี่ที่หน้าจอเรือนไมล์  เรียกได้ว่าการโมดิฟายแบบสำเร็จรูปของ Nismo ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ครับ เพราะเมื่อถอยออกจากโชว์รูมก็มีแรงม้าสามร้อยกว่าตัว แถมมีช่วงล่างที่หนึบ และมีชุดบอดี้พาร์ทเพิ่มความสปอร์ตอีก

สำหรับบ้าน บริษัท เทดดี้ ออโต้เซลส์ จำกัด ก็เอาใจคนรักรถด้วยการนำเข้ามาจัดจำหน่ายให้ครอบครอง ด้วยสนนราคาอยู่ที่ 4,990,000 บาท ใครมีเงินแล้วไม่รู้จะเอาไปทำอะไรก็รีบไปคว้ามาขับให้คนอิจฉาเล่นไว้สักคันมันก็ไม่น่าเกลียดหรอกครับท่าน


About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking

 
Design by FBTemplates | BTT