Heico Sportiv 40 อลังการแห่งความงามและขุมพลังการขับเคลื่อน

เอามาแนะนำกันกับสุดยอดยนต์กรรมจาก Heico Sportiv ค่ายโมดิฟายด์รถยนต์ชื่อดังพันมิตรของวอลโว่แห่งเยอรมันนี ที่นำเสนอผลงานสุดอลังการในการพัฒนาแฮทช์แบ็กพรีเมี่ยมใหม่ด้วยการปรับโฉมเพิ่มเสน่ห์ทั้งภายนอกและภายใน และสมรรถนะที่สูงขึ้นให้กับรถยนต์ All-New Volvo V40

สุดยอดค่ายโมดิฟายด์ชื่อดังได้ทำการยกระดับมาตรฐานให้แก่รถยนต์ All-New Volvo V40 ใหม่ด้วยการปรับแต่งเพิ่มกำลังการขับเคลื่อนรถยนต์ ติดตั้งระบบไอเสีย พัฒนาระบบกันสะเทือน ชุดล้อ และบอดี้เสริมแนวสปอร์ต อีกทั้งยังเพิ่มอุปกรณ์คุณภาพให้กับห้องโดยสาร

ชุดนี้เป็นการโมดิฟายด์ให้กับ All-New Volvo V40 รุ่นดีเซลในเวอร์ชั่น D2, D3 และ D4 สำหรับรุ่น D4 ขุมกำลัง 5 สูบ 2.0 ลิตร ได้รับปรับเปลี่ยนให้พลัง 174 แรงม้าพุ่งทะยานไปที่ 192 แรงม้า สมรรถนะเร่งทะยาน 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ในเวลาเพียงแค่ 7.6 วินาที เร็วกว่ารุ่นมาตรฐาน 1 วินาที ทำความเร็วได้สุงสุด 230 กิโลเมตร / ชั่วโมง มากกว่ารุ่นมาตรฐานที่ทำความเร็วได้ 220 กิโลเมตร / ชั่วโมง สำหรับระบบกันสะเทียนทาง Heico Sportiv ได้เพิ่มสมรรถนะด้วยชุดสปอร์ต พร้อมล้ออัลลอยให้เลือก 2 ขนาดคือ 18 และ 19 นิ้ว กับสามโทนสี คือสีเงินสว่าง คาร์บอนด้าน และสีดำ นอกจากนี้รูปโฉมภายนอกยังได้รับการปรับแต่งใหม่โดยเพิ่มสปอยเลอร์หน้าที่ทำมาจากพลาสติกโพลียูรีเทน ชุดกระจายอากาศใต้กันชนหลัง รวมถึงท่อไอเสียโครเมียมคู่ 4 ท่อ และล้อที่ดีไซน์ใหม่อีกด้วย

Volvo และ Heico Sportiv ได้ส่งแพ็กเกจเสริมรุ่นนี้ผ่านตัวแทนขายทั่วโลกไปแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2555 ทั้งนี้ทาง Heico Sportiv ได้ตั้งราคาเฉพาะค่าแพ็กเกจเสริมของรถยนต์รุ่นนี้ไว้ที่ 1,600 ยูโร หรือประมาณ 63,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ตั้งขายในประเทศเยอรมันนี

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking

 
Design by FBTemplates | BTT