Toyota Camatte57s โรดสเตอร์สำหรับคุณหนูๆ


เปิดตัวมายั่วเด็กๆ ดีแท้สำหรับ Camatte57s งานนี้โตโยต้าค่ายรถยนต์ดังของญี่ปุ่นจัดการเอามาโชว์ตัวในงาน 2013 International Tokyo Toy Show โดย Toyota Camatte57s ที่นำมาแสดงในงานนี้เป็นรถโรดสเตอร์เปิดหลังคาสำหรับคุณหนูๆ น้องๆ โดยมีคอนเซ็ปต์ที่นั่งแบบ 1+2 คือคุณหนูนั่งหน้า คุณพ่อคุณแม่นั่งหลัง

Camatte57s เป็นรถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว โครงอลูมิเนียมสำหรับยึดชิ้นส่วนตัวถัง ซึ่งรหัสตัวเลข 57 ที่ต่อท้ายชื่อ Camatte ก็คือจำนวนชิ้นส่วนของแผ่นปิดตัวถัง 57 ชิ้นนั่นเอง ทางโตโยต้า ให้ข้อมูลว่าไอเดียหลักของการต่อยอดพัฒนา Camatte57s ก็คือ การให้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้มีกิจกรรมร่วมกับคุณลูก ด้วยการประกอบชิ้นส่วนตัวถังอย่างง่ายๆ ซึ่ง Camatte57s คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก สามารถตกแต่งรูปแบบได้ตามใจชอบด้วยสีสันอันหลากหลายตามแต่จินตนาการ


ตัวรถมีความยาว 3,000 มม. กว้าง 1,400 มม.  สูง 1,000 มม. สำหรับความเร็วอยู่ที่ 70 กม./ชม. สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือระบบจำกัดความเร็วที่ผู้ปกครองสามารถเซ็ทให้เหลือ 45 กม./ชม. ได้ ส่วนความสูงของคุณหนูนักขับอย่างต่ำๆ ต้อง 120 ซม. ขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีข้อมูลจาก โตโยต้า ว่า Camatte57s จะได้รับการผลิตเพื่อจำหน่ายหรือไม่? แต่หากมีจำหน่ายก็น่าจะจำกัดอยู่ในเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking

 
Design by FBTemplates | BTT